Saturday, July 08, 2006
Kumusta naman ang life ko...
Hay philo sucks talaga. i will have to rejoice on the day that i learn to love philo. but i think that is still so so so far away. not in this century i guess.

Anyway kumusta naman ang extra curricular activities ko?
Well eto hindi ko alam kung anong pinasok ko. Una project head ako sa actm. JOin food sale!!! next intact facilitator ako. at para mas masaya ginawa nilang 2 sems ang intact ngayon so congratulations to me. buti nga mabait yung teacher na kasama ko sa class. kuya mon pangalan nya tawag nya sakin mond so how... mondy.. anyway comtech yung nakuha kong block. sana magpakabait sila. ayan may marerecruit na ko sa food sale. bwahhaa. May trainings ang intact tuwing fridays and saturdays so again gud luck to me. At eto talaga ang panalo. Sumali ako sa aegis!!! lahat sinasabi na gusto ko na daw magpakamatay. ngayon tuloy di ko na alam kung anong ginawa ko. hindi pa kumpleto ang edboard so mamee sali ka na. marami ka namang tagatulong. So every wednesday may meeting kami so again good luck to me. At during saturdays may training hanggang gabi. so good luck to me.
Mejo natawa lang ako sa sinabi sakin ng managing editor nung meeting. Tinanong niya kasi kung ano position ko tapos sabi ko finance. sabi nya BUTI NGA YOU'RE GOOD WITH NUMBERS. napangiti nalang ako. ahahah.

Ayan ano pa ba. advertising class with mam diyco is going great so far. nakakuha kami ng A para sa 1st workshop. yey. our next task is to interview an executive from a multinational advertising company. so good luck to us.

Im such a loser hindi ko pa napapanood superman at wala pa akong pera para pang imax.

I went to my dentist yesterday sa greenhills for my root canal thing. At nainis ako dahil wala siya dun. peste nagcommute pa naman ako sobrang pagod ko at wala rin pala siya dun. siya pa nagsabi na bumalik ako on that day. argg. so balik nanaman ako sa wednesday. sana di siya magkaamnesia. pero ok lang kasi mejo nagenjoy naman ako tumingin ng mga techie stuff sa mall. how i wish na may pera ako pambili haha. naglaro din ako sa arcade kasi 7 pesos lang per token. sulit. pero peste pa rin yang dentista na yan.
posted by Ray @ 5:25 PM  
2 Comments:
  • At 9:43 AM, Anonymous Anonymous said…

    NIYAHAHAHHAHAHAHHAHAHHAAHHAHA sabi ko sa yo ulyanin na yung dentista mo e. hahahahah! tapos may rayuma pa yan kaya nanginginig-nginig ang kamay niya. hihi.

    HUWAAAAAT training every wednesday and whole day pag sabado? hanggang gabi? noooooo waaaay.

     
  • At 2:39 PM, Blogger Ray said…

    mamee my mistake tapos na ang training 1 week lang pala. hihi. so tara na.

    hay naku yang dentista na yan babalik nanaman ako sa kanya bukas.huhu.

     
Post a Comment
<< Home
 
 
Lightrays
Archives
Quotables
judul

Friends of the sun
Template by
Free Blogger templates